Pages

Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Điện thoại hai sim hai sóng nokia x100 chính hãng giá rẻ giật mình giao hàng toàn quốc

Địa chỉ bán điện thoại giá rẻ các mẫu điện thoại cổ độc với nhiều mẫ dtdđ với nhiều kiểu dáng độc đáo giá rẻ giao hàng thu tiền trên toàn quốc. Giá điện thoại cũ có thể thay đổi theo từng máy từng thời điểm
Mọi Người Có Thể Qua Shop Để Chọn Hoặc Liên Hệ Zalo 0902277552 Được Hỗ Trợ Nhanh Nhất 

Nokia X1-00 với các phím chơi nhạc chuyên dụng, loa mạnh mẽ, khe cắm thẻ microSD cùng mức giá mềm sẽ là thiết bị di động kiêm máy nghe nhạc tiện dụng


Mẫu điện thoại mới của Nokia, X1-00 được trang bị các phím chơi nhạc chuyên dụng, một giắc cắm tai nghe chuẩn 3,5 mm, khe cắm thẻ microSD mở rộng bộ nhớ lên đến 16GB. Thiết bị kèm theo một tai nghe stereo trong hộp đựng.X1-00 còn có những tính năng khác như đèn pin và có đến 5 danh bạ điện thoại riêng, cho phép gia đình bạn hay láng giềng dùng chung một điện thoại. Pin của X1-00 có thời gian chờ đến 61 ngày, và điện thoại có thể dùng nghe nhạc đến tối đa là 38 giờ.


X1-00 hiện là model thấp nhất trong dòng X, các thiết bị dành cho người dùng giải trí. Model có giắc cắm tai nghe 3,5 mm, phím chơi nhạc chuyên dụng, loa ngoài lớn, tai nghe stereo đi kèm, tích hợp đài FM cùng khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép mở rộng tới 16GB.


Model này chạy trên giao diện Series 30 dành cho thị trường các nước đang phát triển, máy hỗ trợ tới 5 danh bạ khác nhau, đi kèm là các gói ứng dụng cơ bản và trò chơi.


Mẫu di động giá thấp mới của Nokia sử dụng pin dung lượng tới 1.320 mAh, 61 ngày để chế độ ngủ. Thiết bị có kích thước 112.2 x 47.3 x 16 mm, nặng 91 gram, máy sẽ có các màu cam, xanh nước biển và xám, bán ra trong tháng 4 với giá 34 euro.Tập trung thể hiện tính năng giải trí dẫn đầu, Nokia X1-00 nổi bật thiết kế dạng thanh cổ điển với hệ thống loa lớn phía mặt sau, cung cấp âm lượng tối đa 106 phon và âm thanh không hề bị méo ngay cả khi cài đặt thông số cao nhất.
Dàn mỹ nam BTS, X1 và AB6IX khoe sắc trong bộ ảnh mừng Tết Trung Thu 2019Các năng lực âm nhạc của Nokia X1-00 tiếp tục mở rộng với ba phím nhạc chuyên dụng, giắc cắm âm thanh chuẩn 3.5 mm,


I. Cận cảnh BMW X1 'hàng lướt' giá hơn 1,6 tỷ ở Hà NộiXứng đáng là một chú dế hát hò tuyệt vời dành cho những fan âm nhạc đích thực, Nokia X1-00



Theo Ban tổ chức, hôm nay (10/12), một màn kích thước 18m x10m (180m2) được lắp đặt tại Sân vận động Lạch Tray (Hải Phòng) để người hâm mộ bóng đá đất Cảng có thể đến cùng theo dõi và cổ vũ cho U22 Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 30 với đội U22 Indonesia. Trong khi đó, khách hàng khi mua xe BMW 118i và X1 sẽ nhận được 50% lệ phí trước bạ. Riêng ở xã Thanh Tường (Thanh Chương) có 3 cửa hàng chuyên bán tranh mừng Thọ. Đây cũng là tháng thứ 16 liên tiếp nhóm BTS có mặt tại thứ hạng đầu tiên này.Nhắm đến thị trường đang phát triển, Nokia X1-00 sử dụng nền tảng S30 phổ biến, trò chơi đơn giản, đèn pin chiếu sáng, nguồn pin dung lượng 1.320 mAh với 61 ngày chờ liên tục. Nokia X1-00 có các kích thước 112,2 x 47,3 x 16mm và nặng 91 gram với các màu cam, xanh dương và màu xám đen. S



Sau thời gian thảo luận, nhóm cũng đã được xuất hiện trình diễn trên các chương trình và đặc biệt là chỉ sau 5 ngày debut, X1 đã nhận được cúp chiến thắng đầu tiên. Fan hâm mộ của VICTON hy vọng các nhân viên của X1 sẽ xem xét về việc thay đổi màu sắc để thể hiện sự tôn trọng với nhóm nhạc tiền bối VICTON và Han Seung Woo - leader của cả 2 nhóm. Trong ITZY, Yeji là người có thể đảm nhận tốt mọi vai trò từ nhảy, hát đến rap. Nội thất DS 7 tạo ấn tượng với chất liệu da Nappa cao cấp, bên cạnh đó còn có các chi tiết kim loại trang trí trên vô lăng, ghế và cụm điều khiển trung tâm.Hãng Nokia nổi tiếng từ xưa với những chiếc điện thoại “cục gạch” giá mềm, tính năng cơ bản và sở hữu ưu điểm pin khủng. Với ưu điểm nhỏ gọn, thiết kế đơn giản và chi phí đầu tư thấp, bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay những chiếc điện thoại pin trâu Nokia có thời lượng chờ kỷ lục hơn 1 tháng. Hãy cùng điểm danh 3 dòng điện thoại xếp đầu bảng về độ pin trâu của Nokia.



Theo báo cáo mới nhất vào ngày 13/08, Billboard đã cập nhật bảng xếp hạng hàng tuần và X1 lần đầu tiên bước vào hai bảng xếp hạng, ngay cả trước khi ra mắt chính thức. Đó là lý do tại sao công ty quản lý của một số thành viên X1 tuyên bố muốn ký hợp đồng với CJ ENM sau khi xem kết quả điều tra. Nhiều phương tiện truyền thông của Hàn Quốc đưa tin về sự ra đi của các thực tập sinh YG Entertainment sau hàng loạt những vụ bê bối của công ty, bao gồm cả những thành viên chuẩn bị ra mắt với tư cách nhóm nhạc Treasure 13. Bên cạnh dầu động cơ, lốp xe là bộ phận được thay thế liên tục sau những trận đua trên sân.X1-01 là 1 trong những chiếc điện thoại pin trâu Nokia được thiết kế hướng đến nhóm người dùng có nhu cầu sử dụng điện thoại kèm tính năng nghe nhạc di động. Máy hỗ trợ 2 sim ở chế độ chờ kép (2 sim 2 sóng đồng thời), cho phép người dùng tự cá nhân hóa hình đại diện, nhạc chuông cho mỗi thẻ sim, hỗ trợ tính năng thiết lập thẻ sim mặc định để thoại hay tin nhắn.



Tuy nhiên, nữ giám đốc ấy đã thuyết phục anh chàng ở lại công ty và đưa vào nhóm KARD. Trước đó, anh cũng đích thân gửi xe tải đồ ăn nhẹ đến trường quay để cổ vũ đoàn làm phim. Tuy nhiên, Chủ tịch cũng nêu một số tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới như vấn đề ô nhiễm môi trường; xây dựng nông thôn mới còn một số điểm bất cập, trường chuẩn thấp, nước sạch chưa đảm bảo, vi phạm trật tự xây dựng, còn hiện tượng lấn chiếm đất nông nghiệp xây dựng trái phép, khai thác cát trái phép, đổ chất thải không đúng quy định. thuyền lưỡng Iguana X100. gồm các thành viên tham gia như Geum Dong Hyun, Cho Seung Yeon, Kim Shi Hoon, Lee Han Kyul, Hong Seong Joon và Lee Se Jin. Mới gia nhập cuộc đua giảm giá xe trong tháng 11 có mẫu sedan hãng D, Volkswagen Passat.Đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng điện thoại pin trâu Nokia là chiếc C1-00 với thời gian chờ là 48 ngày, cả khả năng nghe liên tục tới 13 giờ đồng hồ. Thiết kế bo tròn ở 4 góc tạo cảm giác nhỏ gọn và tiện lợi khi bỏ trong túi quần. Với thiết kế hỗ trợ Điện thoại 2 sim, bạn hoàn toàn có thể thoải mái gọi 2 mạng di động để tiết kiệm chi phí. Giác cắm tai nghe 3.5mm nằm cạnh bên phải của điện thoại, có đài FM và đèn pin phía trên.



Đây là lí do khiến fan Hàn gửi nguyện vọng mong X1… tan rãNokia X1-01 được trang bị màn hình màu, nhạc chuông đa âm, tích hợp máy phát nhạc MP3 với loa ngoài cực lớn và cung cấp 3 phím âm nhạc chuyên dụng trên thân máy. X1-01 hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 16GB (có khả năng thay nóng), trang bị ngõ cắm tai nghe 3,5 mm thông dụng. Quan trọng nhất là, pin đi kèm máy BL-5J có dung lượng 1.320 mAh cho thời gian thoại lên tới 13,1 giờ, thời gian chờ lên tới 43 ngày, nghe nhạc lên tới 36 giờ.



X1 tung poster debut với đội hình 11 thành viên như cũ. BMW X1 cũng được trang bị lưới tản nhiệt to hơn theo phong cách chung gần đây của hãng xe nước Đức, đồng thời, cụm đèn chiếu sáng cũng được biến đổi đôi chút. Tuy nhiên, do dự án xây dựng này được phê duyệt cấp phép từ năm 2005 và đang lưu giữ tại kho lưu trữ, do vậy cần phải trích lục từng phần mới có thể làm rõ vụ việc. Theo phản ánh của ông Nguyễn Sơn, Thông tư 07/2004/TT-BCA (X13) có quy định, cán bộ, chiến sĩ công an nhân dân (trừ công nhân viên công an, học viên các trường, chiến sỹ phục vụ có thời hạn có quy định riêng) có đủ thời gian làm việc 12 tháng, hàng năm được nghỉ 15 ngày làm việc, đủ 5 năm đến dưới 10 năm được nghỉ thêm 1 ngày, đủ 10 năm đến dưới 15 năm được nghỉ thêm 2 ngày, đủ 15 năm đến dưới 20 năm được nghỉ thêm 3 ngày.C1-00 có kiểu dáng đơn giản, như nhiều mẫu di động giá rẻ từ Nokia, phía trên là màn hình màu TFT hỗ trợ 65 nghìn màu, rộng 1,8 inch, độ phân giải chỉ 128 x 160 pixel. Pin theo máy dung lượng 1.020 mAh. Nokia cho biết, thời gian đàm thoại liên tục lên tới 13 giờ, trong khi thời gian chờ là 48 ngày.



Tài xế buồn ngủ, xe BMW “bay” lên nóc đường hầm. không thể tự giải quyết. Trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm. Năm 2017, Han Gyul ra mắt trong nhóm nhạc 4 thành viên của MBK mang tên IM. do số lượng khách hàng sử dụng thẻ của Agribank Kiên Giang có giới hạn, chính vì vậy tác giả chọn kích thước mẫu là n= 270 mà không thể chọn mẫu lớn hơn. Ngoài ra, tại thời điểm kiển tra Công ty Khánh Linh chưa xuất trình được giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất, sửa chữa bình gas theo quy định cho cơ quan công an.Điện thoại Nokia Asha 309 chạy trên nền S40 với giao diện kiểu mới nhìn giống hệ điều hành Symbian Belle. Ngoài ra "dế" còn được tích hợp sẵn trình duyệt thông minh Nokia Xpress Browser cho tốc độ duyệt web nhanh gấp đôi. Trong máy còn cài đặt sẵn các ứng dụng Facebook và Twitter nằm ngay trên màn hình chính.



11 thành viên X1, Sunmi và UP10TION đổ bộ thảm đỏ 'M Countdown'

Theo báo cáo độc quyền từ Sports Chosun của Hàn Quốc vào trưa ngày 01/10, cảnh sát đã tiến hành tìm kiếm các công ty giải của thành viên X1 trong cuộc điều tra về việc thao túng phiếu bầu trong chương trình. Trong tuần đầu tiên của tháng 9 (từ ngày 1 đến ngày 7), X1 một lần nữa đứng đầu. Min Kyu có mặt trong clip livestream của X1. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ, Toyota đã không ngừng nỗ lực để cải tiến sản phẩm và giới thiệu Avanza 2019 mới với sự thay đổi ấn tượng về thiết kế và bổ sung tính năng tiện nghi.Nokia 105 là một trong những sản phẩm giá rẻ mới được tung ra đầu năm 2013 này. Nhắm đến người dùng bình dân, Nokia 105 được thiết kế khá chắc chắn, bền, dễ dàng và thuận tiện sử dụng với bàn phím rộng và nút có kích thước lớn. Với Nokia 105 bạn có thể yên tâm với thời gian thoại lên tới 12.5 giờ với dung lượng pin là 800 mAh. Và để máy chờ tới 35 ngày.



Báo cáo của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Nam Định cho thấy, qua kiểm tra cho thấy, tại xưởng sản xuất tạm thời K1 và xưởng sản xuất X1, Công ty Golden Victory Việt Nam bố trí máy móc, trang thiết bị, vị trí lao động với mật độ cao. Trong bảng xếp hạng 'Produce X101' được phát hành cho đến nay, các xếp hạng hàng đầu bao gồm đứng đầu là Kim YoHan, Kim Minkyu thứ 2, Lee Eun Sang thứ 3, Song Hyeong Jun thứ 4, Nam Do Huyn thứ 5. Nhược điểm duy nhất của MX-DAC đó là phần trung âm còn một khoảng cách khá xa so với cấu đầu giải mã cao cấp. Trong khi, R1SE trở thành nhóm nhạc nam thần tượng Trung Quốc tiếp theo được ra đời bởi chương trình.Nokia 101 được trang bị màn hình hiển thị 1,8-inch độ phân giải 128×160 pixels, khe cắm thẻ nhớ microSD có thể mở rộng tới 16GB, nghe nhạc MP3, FM, giắc cắm tai nghe 3.5mm. Máy sử dụng pin 800mAh cho phép thời gian đàm thoại lên đến 7 giờ, 25 ngày ở chế độ chờ và 26 giờ nghe nhạc với tai nghe ở mức âm lượng 50%.



Ngoài ra, BMW sẽ cung cấp thêm phiên bản động cơ plug-in hybrid với tên gọi X1 xDrive25e vào năm sau. Ngày 13/10 vừa qua, một người dùng Twitter - được biết đến là người hâm mộ X1, đã bắt đầu hashtag chế giễu ngày sinh nhật của Jimin (BTS). Xuất hiện vào cuối năm 2020, Scorpio có giá từ 10 Rupi (khoảng 328 triệu đồng). Trong suốt 8 giờ đồng hồ căng thẳng các bác sĩ đã bóc tách thành khối u nặng 3 ký.



Theo kết quả cuối cùng, chiến thắng đã thuộc về 11 thành viên của nhóm nhạc tân binh X1. BMW phân phối bởi Trường Hải - Thaco cũng giảm giá các mẫu xe X1, X2 và X5 từ 70 triệu đồng đến 100 triệu đồng. Công ty cổ phần Tư vấn Kiểm định Xây dựng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Hãy cẩn thận với suy nghĩ hay cảm giác khi ngồi trên ngai vàng đó”, ông Rybakov viết.



Produce X101 là chương trình do công ty Mnet tổ chức. Tôi cũng xin lỗi các fan X1, những người đã bị ảnh Twitter và profile của tôi làm buồn lòng. Wigo có 2 phiên bản MT và AT, có kích thước (dài x rộng x cao) lần lượt là 3. Cho Seung Yeon của X1 - Produce X 101.



Điều này càng chứng tỏ sai lầm của chiến lược tập trung cho phân khúc cao cấp. Xe cũng được trang bị sạc điện thoại không dây chuẩn Qi. Để chuẩn bị những bộ ông Công, ông Táo, thông thường những hộ làm nghề nơi đây phải chuẩn bị từ giữa năm. Tiêu đề bài viết có nội dung:. Bệnh nhân hóc xương vịt đã phải chịu đựng nhiều cơn ho khạc ra đờm đặc kéo dài suốt 3 tháng. để mọi người bình luận.

'SMUF K-POP 2019': Kim Kook Heon - Song Yoo Bin tái hợp cùng X1, bất ngờ trình diễn 'MOVE' của 'Produce X 101'



Ngay lập tức, họ thể hiện sân khấu ngoài trời đặc biệt với bài hát chủ đề X1-MA trong show sinh tồn. Nhóm nhạc tân binh X1 được thành lập bởi. 우리 #노몰드림팀 춤때문에 배울때 늘미안했고 고마워 잊지못할 기억만들어줘서 고마워 정말 우리 x반 동생들 #송형준 #구정모 #김민규 #강민희 #이유진 #김진곤 #한기찬 #김승환 형 잘따라줘서 너무 고맙고 그만울구 다 응원할게 ! #백진 나의 춤선생님 고마워요 형 정말로 그리고 현조야 고생 많이했다 ㅎㅎ 마지막으로 모든 연습생분들 응원할게요 ! #producex101 #프로듀스x101 #프듀 #프듀x. Đáng chú ý tháng 10 cũng là lúc hàng loạt mẫu xe mới chuẩn bị ra mắt như Honda Accord, Land Rover Evoque, Mercedes-Benz GLE, Mazda3, Volkswagen Touareg….



dành cho X1 đã trở thành trend ở Hàn Quốc và trên toàn thế giới. Khám phá ôtô Honda 7 chỗ, giá hơn 300 triệu đồng. Black Pink và CL được được vinh danh tại E! People’s Choice Awards 2019. ThinkPad X1 có thể chuyển sang chế độ máy tính bảng hoặc chế độ lật (flip mode). Ngoài G-Dragon, Kpop còn có một chàng thủ lĩnh tài ba khác chính là Taeyong (NCT). Tháng 5/1975, đất nước hoàn toàn giải phóng, Đội Quân quản điện lực tiếp quản Công ty Điện lực Việt Nam của chế độ cũ, Nha chuyển vận phân phối.

II. Phóng viên hỏi về thao túng 'Produce X 101' tại họp báo debut X1: Han Seung Woo trả lời cực ngầu



Máy phù hợp cho giải trí ngoài trời, đi dã ngoại. Thông số kỹ thuật IWAC220P:. Đậu Đậu (Theo VKR - Vietnamese KPOP Reporter). Hyun Bin và nam diễn viên kì cựu Hwang Jung Min cùng xem xét tham gia dự án điện ảnh mới mang tên "Bargaining", nội dung xoay quanh việc giải cứu con tin Hàn Quốc bị bắt cóc ở Trung Đông. ARMY (fandom của BTS) Hàn Quốc hãy hét to hết mức có thể trong lễ trao giải MMA và MAMA nha!! Các cậu ấy xứng đáng với điều đó”. Điều này, có thể giải thích trong phạm vi nghiên cứu này, tác giả chưa đủ bằng chứng chứng minh sự đảm bảo và sự cảm thông có ảnh hưởng tiêu cực đến sự hài lòng của người lao động tại trung tâm với mức ý nghĩa 99%, sai số 1% trong nghiên cứu.



Suốt 40 năm qua, dấu chân của những người lính thợ Xưởng X1 đã in trên khắp mọi miền đất nước, từ đồng bằng, thành phố đến miền trung du miền núi; từ miền Trung, miền Đông Nam Bộ đến các vùng biển đảo Cô Tô, Vạn Hoa, Vĩnh Thực, Bạch Long Vĩ, Trường Sa. Khi thử so sánh điểm hiệu năng tổng hợp của T490s so với chiếc X1 Yoga Gen 3 – cùng CPU Core i7 - cho thấy điểm tổng hợp trên T490s vẫn nhỉnh hơn với 1. Chúng em sẽ làm tốt, vì vậy đừng lo lắng. Thaco cho biết, khách hàng mua BMW X1 có thể lựa chọn 14 màu ngoại thất khác nhau.Theo số liệu của Gfk, nhu cầu của người dùng về tivi độ phân giải 4K và kích thước lớn trên 55 inch đang có xu hướng tăng dần qua các năm. Danh sách mã có vốn chủ sở hữu nhỏ hơn 10 tỷ đồng và danh sách mã bị đình chỉ giao dịch trên sàn UPCoM vẫn giữ nguyên so với danh sách ngày 26-10-2018.



III. Lenovo gây bất ngờ với laptop màn hình gập ThinkPad X1



Sau thời gian thảo luận, nhóm cũng đã được xuất hiện trình diễn trên các chương trình và đặc biệt là chỉ sau 5 ngày debut, X1 đã nhận được cúp chiến thắng đầu tiên. Vào sáng ngày 15/09, các thành viên thuộc nhóm nhạc nam tân binh X1 và Kim Jae Hwan (cựu thành viên Wanna One) đã xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon để lên đường đến Nhật Bản. Nhờ có trang bị hiện đại này mà chiếc thuyền dài 9. Woogie sẽ kết hợp với thành viên nhóm MAMAMOO Hwasa trong ca khúc mới mang tên In the Autumn. Kết quả nghiên cứu cho thấy, nếu DN càng có thời gian hoạt động lâu năm thì hoạt động càng kém hiệu quả. Đới với mẫu BMW X3, khách hàng sẽ nhận được thẻ nghỉ dưỡng khách sạn 5 sao Accor Plus, 1 năm bảo hiểm vật chất và 3 năm bảo dưỡng miễn phí hoặc 30.

 

sau ngày đầu mở vote đánh dấu sự phủ sóng dày đặc của nhóm nhạc BTS. Bên cạnh đó, xin hãy dành nhiều tình cảm cho các thực tập sinh của MBK Entertainment Lee Han Gyul và Nam Do Hyon! Họ thực sự là những người bạn tốt bụng và siêng năng. Xưởng K1 và X1 chưa lắp đặt đầy đủ thiết bị thông gió, quạt, các điều kiện bảo đảm an toàn lao động. BMW X1 phiên bản sDrive 18i xLine là mẫu xe gầm cao duy nhất xuất hiện trong đợt giảm giá này của BMW với mức giảm lên đến đến 223 triệu, đưa giá bán của xe từ 1,859 tỷ đồng xuống còn 1,636 tỷ đồng. Động cơ này cho công suất 181 mã lực tại 3. Gần đây, tình trạng bà nặng hơn, u to bất thường, thường xuyên đau bụng, mệt mỏi, vào viện thì u đã chiếm trọn ổ bụng.



Theo báo cáo trước đó, X1 xuất hiện trong đội hình đầu tiên của buổi lễ trao giải. X1 trước đó đã được kỳ vọng sẽ là một nhóm nhạc tiềm năng làm nên chuyện giữa bối cảnh đào thải khốc liệt của Kpop. Hiện tại, chưa rõ BMW Việt Nam mang phiên bản động cơ nào về nước, nhưng nhiều khả năng là động cơ 2. Sony Show 2018 Hà Nội diễn ra từ 9h30 - 19h30 ngày 5-7/10/2018 tại Vincom Royal City, Hà Nội.

Thêm một tình huống bóng được treo vào vùng cấm U22 Việt Nam nhưng hàng thủ áo trắng vẫn đang thi đấu đầy tập trung. Để ứng dụng các phương tiện hiện đại vào quá trình phục vụ người lao động, Trung tâm cần nâng cao và kiến thức về công nghệ thông tin cho đội ngũ nhân viên giúp nhân viên xử lý công việc khoa học và hiệu quả, tiết kiệm thời gian. Là tỉnh miền núi, Thái Nguyên có hàng trăm ngàn ha rừng đặc dụng, rừng phòng hộ, rừng sản xuất, đất lâm nghiệp. BMW X2 sDrive20i: 2️,139 tỷ đồng. Tại hội nghị về các giải pháp thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ Việt Nam do Văn phòng Chính phủ tổ chức mới đây, Thaco Trường Hải với đại diện là Chủ tịch Trần Bá Dương đã có những chia sẻ về kế hoạch phát triển trong tương của doanh nghiệp, trong đó có việc mở rộng lắp ráp các dòng xe con BMW và dòng xe buýt của Mercedes-Benz. Không gian nội thất được cải thiện.







 
------------------- ---------------------------